Bồn Composite


Hiện nay bồn chứa nước trên thị trường Việt Nam rất đa dạng. Một sản phẩm tối ưu về chất lượng và giá cả luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Compotech là công ty tiên phong chuyên sản xuất bồn chứa bằng vật liệu composit từ nhựa polyeste gia cường sợi thủy tinh (FRP). Ngoài những hình dạng truyền thống như hình trụ, citec,… chúng tôi đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm bồn chứa lắp ghép từ các tấm composte (FRP). Dòng sản phẩm này đã được các công trình xây dựng trọng điểm như sân bay TSN, sân bay Buôn Mê Thuột,… khu công nghiệp, nhà cao tầng,… đón nhận như một giải pháp hữu hiệu.

Tại sao lại chọn bể chứa bằng Composite?

bon vuong 2

Vĩnh cửu: các tấm Polyeste cường lực gia cường sợi thủy tinh siêu bền và kết cấu bên trong được làm từ inox không gỉ nên bồn chứa có kết cấu chắc chắn và kéo dài thời gian sử dụng đến hàng chục năm.

  • Vệ sinh, thẩm mỹ: tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế cấm sử dụng bồn nước bằng bê tông mà chỉ chấp nhận hoặc Inox 304, hoặc Composite.

Tối ưu hóa không gian: Do lắp đặt từ nhiều module nhỏ nên sản phẩm có thể lấp đầy mọi khoảng trống hoặc có thể lắp đặt thành các bồn chứa dạng phân vùng. Dung tích bồn có thể từ vài chục khối đến hàng trăm khối.

Dễ thi công: Do lắp ghép từ những tấm nhỏ nên việc thi công trở nên đặc biệt dễ dàng tại những công trình trên cao hay dưới tầng hầm hoặc những ngóc ngách khó có thể thi công với các vật liệu thông thường.

Chi phí thấp: các tấm Polyeste cường lực gia cường sợi thủy tinh được sản xuất hoàn toàn tại Việt nam đã làm cho giá thành của sản phẩm thấp hơn nhiều so với bồn nhập khẩu cùng loại hoặc bồn inox hay bê tông.

So sánh với các bể bằng vật liệu khác

Bể Xi Măng. Rẻ nhưng bao nhiêu phiền muộn sẽ xảy ra: Nào là thấm nước ra ngoài, nào là nặng (tự trọng bằng trọng lượng nước) và đặc biệt là rất mất vệ sinh. Hãy thử một lần quan sát các bể chứa nước bằng xi măng mà xem: rêu, gián, . . .

Bể Thép. Giá cả cũng như bể xi măng. Nhưng phiền muộn cũng không kém với kiểu khác: buổi trưa thì nóng, đặc biệt là lại phải bảo trì liên tục và cũng mất vệ sinh không kém bồn xi măng.

Bể Nhựa.  Quá rẻ, nhưng không thể làm lớn được và chóng bị lão hóa.

Bể Inox. Rất tốt, nhung chú ý là loại inox thong thường chưa đủ hàm lượng Niken và Crom nên vẫn bị rỉ sét. Ngoài ra nó cũng hâm quá nóng nước giữa trưa hè nóng nực. Đặc biệt bể Inox càng lớn càng đắt hơn bể Composite rất nhiều.